Paula's Story
Paula ไม่ได้แค่เข้าร่วมกับอุตสาหกรรมความงาม -- แต่เธอเข้ามาเปลี่ยนแปลง
กว่าสามทศวรรษ Paula Begoun ทำสิ่งที่คนอื่นไม่เคยทำในอุตสาหกรรมความงาม นั่นคือการบอกความจริง ก่อนที่เธอจะเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตัวเอง เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาสิว และ ผิวอักเสบ และ พยายามอย่างมากที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้ผิวของเธอแย่ลง และนี่คือจุดเริ่มต้นของเส้นทางของงานวิจัย และ ผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพมากมาย
ให้เราดูแลผิวของคุณให้ดีที่สุด
ตั้งแต่วันนี้ พรุ่งนี้ และ ตลอดไป
แม้ว่างานวิจัยจะยังคงเดินหน้าพัฒนาไม่หยุดยั้ง
แต่ Paula's Choice สัญญาว่าจะยังคงเดินหน้าค้นหาและเปิดเผยความจริงต่อไป
วันนี้ Paula's Choice ได้วางรากฐานที่แข็งแรงในวงการ ด้วยงานวิจัย และ
วิทยาศาสตร์ เพื่อลบล้างการคาดเดา และ ความเชื่อผิด
และมอบข้อเท็จจริงที่ดีที่สุดในการดูแลผิวให้แก่คุณ
ช้อปเลย
1975
Paula ถูกไล่ออกจากเคานต์เตอร์เครื่องสำอางค์
ที่เธอดูแล เนื่องจากเธอบอกความจริงเกี่ยวกับ
ผลิตภัณฑ์ว่าสามารถทำอะไร และ ไม่สามารถทำอะไรได้
กับผิวลูกค้า
1985
Paula ตีพิมพ์หนังสือขายดีเล่มแรก
Blue Eyeshadow Should Be Illegal
และไปออกรายการ The Oprah Winfrey Show
1995
เปิดตัวเป็นแบรนด์ความงามแบรนด์แรกๆ
ที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์
1997
PC เปิดตัวที่ประเทศออสเตรเลีย
2000
เปิดตัว 2% BHA Liquid Exfoliant
ผลิตภัณฑ์ผลัดเซล์ผิวตัวแรกแบบไม่ต้องล้างออก
2002
เปิดตัว Ingredient Dicitionary
ที่ให้ลูกค้า หรือ นักเขียนเกี่ยวกับความงาม
มาค้นหาเกี่ยวกับส่วนผสมต่างๆ
2005
PC เปิดตัวที่ยุโรป
2008
PC เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ไต้หวัน
PC เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เกาหลีใต้
เปิดตัว Beautypedia บนเว็บไซต์ Paula's Choice
ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสกินแคร์ที่มีวิจัยรองรับ และ รีวิวเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์
2009
เปิดตัว CLEAR anti-acne collection
PC เปิดตัวที่ประเทศไทย และ ฮ่องกง
2013
เปิดตัว Boosters ที่จัดการปัญหาผิวเฉพาะจุด
2014
เปิดตัว CLINICAL 1% Retinol Treatment
PC เปิดตัวที่ประเทศเวียดนาม
2015
ปล่อยอายครีมตัวแรก หลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากลูกค้ากว่า 90%
ที่ต้องการอายครีมที่จัดการกับสัญญาณแห่งวัย
PC เปิดตัวที่ประเทศสิงคโปร์
ผลิตภัณฑ์ของ Paula's Choice มีจำหน่ายในร้านค้าของ Nordstrom
ทั่วสหรัฐอเมริกา
2016
เปิดตัว CALM collection สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และ ผิวแดงง่าย
2017
เปิดตัว Omega + Complex Serum
ซึ่งชนะรางวัล Allure Best of Beauty Award
2018
เปิดตัว DEFENSE collection ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผิวกระจ่างใส
ตราบนานเท่านาน
2019
PC เปิดตัวที่ประเทศอินเดีย
2020
ปล่อยผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่มีส่วนผสมของ Nianicamide ที่มีความเข้มข้น 20%
ในอุตสาหกรรมความงาม
2021
ผลิตภัณฑ์ของ Paula's Choice มีจำหน่ายในร้านค้าของ Sephora
ทั่วสหรัฐอเมริกา
Our Commitment / ภารกิจ / คำมั่นสัญญา
ในทุก ๆ ปี มาตรฐานของเราจะยิ่งสูงขึ้น
คิดค้นส่วนผสมที่ดียิ่งขึ้น เพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น